Thursday, March 25, 2010

माझा बाबा

किती छान बाबा दिला तू
कसे मी तूला सांगू
त्यासाठी बाप्पा तूला
लाख लाख रे थँक्यू...

ऒफ़िसात तो जातो
कित्ती काम करतो
रात्रीला मग येतो
अन् माझ्याशी खेळतो

माझ्यामागे धावतो
गम्मत माझी करतो
मला रुसलेलं बघून
खुद्कन् बघ हसतो

दूर गावी जातो
पण रोज फोन करतो
कशी आहे छ्कूली
असं लाडात विचारतो

किती छान बाबा दिला तू
कसे मी तूला सांगू
त्यासाठी बाप्पा तूला
लाख लाख रे थँक्यू

ऊन्हा-तान्हाचा माझा बाबा
राब राब राबतो
थकलेला बाबा माझा
उशाशी माझ्या बसतो

झोपलेल्या मला
प्रेमाने तो बघतो
डोक्यावर हात ठेवून
खूप मोठी हो म्हणतो

बरं नसलं मला की
रात्र रात्र जागतो
माझ्या भविष्याची
चिंता सतत करतो

किती छान बाबा दिला तू
कसे मी तूला सांगू
त्यासाठी बाप्पा तूला
लाख लाख रे थँक्यू

आज माझा बाबा
आनंदी दिसतो
ही माझी मुलगी
असे गर्वाने सांगतो

मुळूमुळू रडताना मी
समजूत काढणारा बाबा
आज दूर पाठवून मला
कसा रडतोय बघा

बाबाविना माझ्या
आयुष्य माझं ऊणं
जन्मोजन्मी हाच बाबा दे
हेच तूला मागणं

किती छान बाबा दिला तू
कसे मी तूला सांगू
त्यासाठी बाप्पा तूला
लाख लाख रे थँक्यू

3 comments:

  1. apratim!
    nital paradarshak zara jasa sahajtene jhuljhulto tashya sahaj sundar kavita aahet. Janu kahi manache paanavar pratibimbach padle aahe...kavita khup aavadlya.
    Mi pan thodya far kavita kelya aahet. mazya blog chi link:
    http://mi-asach-lihito.blogspot.com/search/label/%E0%A4%95%E0%A4%B5%E0%A4%BF%E0%A4%A4%E0%A4%BE

    ReplyDelete